1. Mời tất cả mem tiếp tục sử dụng forums www.baotangcm.gov.vn tại đây.

Google Analytics: Những hiểu lầm khiến các nhà tiếp thị trở lại

Thảo luận trong 'Thuật toán' bắt đầu bởi dichvuseoso1vn, 18/10/17.

  1. dichvuseoso1vn

    dichvuseoso1vn New Member

    Tham gia:
    18/10/17
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    Thông qua cách cung cấp giải pháp trực quan cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô, sử dụng miễn phí, Google Analytics (GA) đã làm được nhiều hơn bất kỳ một nền tảng nào khác.

    [​IMG]

    Khi ông lớn Google tiếp tục cải tiến dịch vụ của mình, với Optimize và Data Studio có sẵn cho mọi người và danh sách các sản phẩm phải trả tiền ấn tượng hơn thông qua bộ Analytics 360, các nhà tiếp thị luôn cần phải hiểu dữ liệu trước mặt họ. Tuy nhiên, các nhà tiếp thị hiện nay lại có một số hiểu lầm phổ biến về cách Google thu thập, định cấu hình, xử lý và báo cáo dữ liệu.

    Dưới đây là một số các số liệu thống kê và tính năng thường bị các nhà tiếp thị hiểu nhầm trong giao diện chính của Google Analytics.

    Tỷ lệ thoát:

    Tỷ lệ thoát là một chỉ số hữu ích và đơn giản được tính khi người dùng chỉ vào một trang duy nhất trên Website. Tức là khi vào trong Website, họ không có tương tác với trang này mà ra luôn hoặc không có truy cập vào bất kỳ một trang nào khác trên Web.

    Như vậy nếu tỷ lệ thoát của một Website cao thì nó phản ánh trang đó đang hoạt động kém vì nội dung của nó không khuyến khích người đọc khám phán thêm những trang khác.

    [​IMG]

    - Tại sao tỷ lệ thoát lại bị hiểu lầm?

    Khi người dùng truy cập trang để tìm một số thông tin chính xác mà họ muốn như số điện thoại, địa chỉ của doanh nghiệp rồi sau đó thực hiện tham giao tiếp trực tiếp với doanh nghiệp. Hoặc phiên của họ có thể bị hết thời gian trước khi họ tiếp tục tham gia vào trang Web (điều này mặc định sau 30 phút trên GA và sau đó khởi động lại). Trong cả hai trường hợp trên đều được tính là chuyến viếng thăm bị trả lại.

    Chuyến viếng thăm bị trả lại có một khoảng thời gian bằng 0, vì Google tính toán dựa trên khoảng thời gian viếng thăm giữa trang này và trang tiếp theo. Nghĩa là các lần truy cập của người dùng từ một trang này đến trang cuối cùng trong một phiên bất kỳ sẽ có thời gian bằng không. Bởi vậy tỷ lệ thoát của trang Web có thể lên tới 100%. Chính vì vậy, hầu hết các doanh nghiệp sử dụng GA sẽ thấy số liệu về tỷ lệ thoát không hoàn toàn chính xác.

    Như vậy:

    Tỷ lệ thoát của trang web cao không phải lúc nào cũng là vấn đề. Thông thường, người dùng sẽ tìm thấy những gì họ muốn bằng cách xem một trang và điều này thực sự có thể là một dấu hiệu để đánh giá một trang có hiệu suất cao. Nó thường xảy ra khi mọi người muốn có thông tin cụ thể nào đó như địa chỉ hay số điện thoại, tuy nhiên nó cũng có thể xảy ra khi họ truy cập vào trang web để đọc một bài đăng trên blog.

    Hơn nữa, nếu tỷ lệ thoát trang Web của bạn đang là thấp rất thấp, không có nghĩa là trang web đó đang hoạt động tốt. Bởi có thể người dùng phải đào sâu, mất thời gian để tìm kiến thông tin họ muốn hay họ đang nhanh chóng lướt qua trang và chuyển sang các nội dung khác vì trang đó cung cấp nội dung không hữu ích.

    - Làm sao các nhà tiếp thị có thể tránh điều này?

    Các nhà tiếp thị không bao giờ nên xem tỷ lệ thoát là thước đo chính đánh giá chất lượng trong trang. Thay vào đó bạn nên kết hợp nó với những số liệu khác để có được cái nhìn chính xác nhất về việc liệu một trang có đang hoạt động tốt hay không. Bạn có thể sử dụng công cụ Scroll Depth để phân tích đánh giá trang Web, vì đây là công cụ cho phép các doanh nghiệp xem chi tiết hơn về cách người dùng tương tác với các nội dung trên trang.

    Ngoài ra các nhà tiếp thị có thể dùng Google Tag Manager để điều chỉnh các thông số cho tỷ lệ thoát và trạng thái, giúp có cái nhìn chính xác hơn về sự tương tác nội dung. Ví dụ như: bất kỳ người dùng nào phải dùng đến trang web dài hơn 30 giây sẽ được giảm giá dưới dạng trả lại.

    Nhóm kênh:

    Kênh là nguồn lưu lượng truy cập vào trang và chúng phản ánh cách người dùng tìm thấy Website của bạn. Để đánh giá hiệu suất của các hoạt động marketing khác nhau thì nhóm kênh là một trong những yếu tố đầu tiên mà các nhà tiếp thị sẽ kiểm tra trong bảng điều khiển GA.

    Hiện nay có nhiều cách để người dùng có thể tìm thấy trang web, vì vậy thông thường chúng tôi có xu hướng kết hợp các kênh này với nhau để có cái nhìn tổng quan nhất về lưu lượng truy cập.

    Google cung cấp các nhóm kênh mặc định ra khỏi hộp, thường sẽ như sau:

    [​IMG]

    Để có cái nhìn tổng quan nhất bạn vào: Quản trị> Cài đặt kênh> Lập nhóm kênh.

    Bất cứ thứ gì nằm bên ngoài các nguồn này sẽ rơi vào trong thùng 'Khác'.

    Theo quan điểm của Google, đây là một mô tả chính xác hợp lý tình trạng của hầu hết các trang web. Tuy nhiên, các nhà tiếp thị cũng cần kết hợp nó với với những số liệu khác nữa để có một cái nhìn tổng quan nhất về Website của mình.
     
  2. Dungi84j

    Dungi84j New Member

    Tham gia:
    12/8/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Đúng rồi, sẽ không đánh giá cao gì đâu, được coi là spam là 1 chuyện khác. Nên trong bài mình mới bảo là nên tìm blog comment ở những web cùng lĩnh vực thì mới hiệu quả cao[/size]
     
  3. uynuyn

    uynuyn New Member

    Tham gia:
    27/8/18
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bạn nói rõ hơn phần này được không.
     
  4. cuongpaxland

    cuongpaxland Member

    Tham gia:
    19/10/18
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    Mình đã chưa hiểu quách cuộn đề, bạn giàu thể nói tinh tường hơn phanh không ?
     
  5. huyenngoc.24971

    huyenngoc.24971 New Member

    Tham gia:
    24/12/18
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    inbox mình cần thông tin với
     
  6. kenhlike08

    kenhlike08 New Member

    Tham gia:
    8/1/19
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)

    Dịch vụ tăng người xem LiveStream Facebook là dịch vụ tăng số người đang xem video của bạn khi livestream. Tăng người xem LiveStream giúp cho cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... tăng sự tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của mình với khách hàng, đối tác, fan hâm mộ.

    [​IMG]

    Tăng người xem livestream giúp người bán tạo uy tín, sự tin tưởng, tạo hiệu ứng đám đông và giữ khách hàng, fan hâm mộ xem lâu hơn. Ngoài ra khi live của bạn có nhiều người xem thì cơ hội đưa video livestream lên đề xuất. Lúc đó, view thật tăng từ vài trăm đến vài nghìn người xem.

    Hãy tưởng tượng khi bạn livestream mà có vài người đang xem hoặc không có ai xem bạn sẽ mất tự tin khi "lên hình". Hãy để chúng tôi giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream của chúng tôi!

    Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream facebook
    • Giúp bạn tự tin hơn khi Live Stream
    • Tạo sự chú ý với hàng mới, giúp bạn giữ khách hàng xem lâu hơn
    • Tạo uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của bạn
    • Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng, fan.
    Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng người xem LiveStream của Kênh Like
    • Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi
    • Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng người xem LiveStream là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách
    • Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng
    • An toàn: Người xem LiveStream là các tài khoản facebook thật và tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho facebook của bạn, không bị giảm số lượng người xem trong thời gian bạn mua.
    • Hiệu quả: Tăng người xem video LiveStream giúp bạn tạo được niềm tin, uy tín, sự tin tưởng. Đặc biệt khi có lượng người xem nhiều cơ hội LiveStream của bạn được lên đề xuất LiveStream của facebook là rất cao, khi đó sẽ càng có nhiều khách hàng vào xem, giúp bạn tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng
    • Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách
    • Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian
    Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
    Từ khóa tìm kiếm:

    tăng người xem khi livestream, tut tăng mắt khi livestream, hack livetream fb, cách tăng view cho livetream, pm tăng lượt xem livetream, cách hack lượt xem livestream, hack luot xem livestream, tăng view livestream, tăng view livestream facebook, tool tăng view livestream, hack người xem video facebook, tăng mắt live stream, hack live stream facebook, mua người xem livestream, increase facebook live viewers, buy facebook live viewers, facebook live viewer bot, FB直播人數,買直播人數,FB直播人數購買, Facebookのライブ視聴者を購入する, フェイスブックの視聴者を増やす, 페이스 북 라이브 뷰어 증가, 페이스 북 라이브 뷰어 구매
     

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.